ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.) ไพ่ประจำตัวคุณในปีนี้ The Fool

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.) ไพ่ประจำตัวคุณในปีนี้ The Fool

          ไพ่ใบนี้ มีความหมายที่เกี่ยวข้องกับดาวยูเรนัส หรือเรียกอีกอย่างว่าดาวมฤตยู (0) เป็นความหมายของความเป็นอิสระ สิ่งที่ท้าทาย สิ่งที่อยู่นอกเหนือระเบียบกฎเกณฑ์ และสิ่งที่ไม่คาดฝันต่าง ๆ เมื่อไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้น เป็นไพ่สำคัญของคุณ จึงเป็นปีที่ท้าทายในหลาย ๆ เรื่อง

          ในด้านบวก คุณจะมีความกระตือรือร้นมากในช่วงปีนี้ เริ่มตั้งแต่ต้นปีไป จะมีแรงบันดาลใจ ได้มิตร ได้เพื่อนใหม่ มีการเดินทาง มีโอกาสเด่น ๆ ใครที่สมัครงานก็ถือว่าจะได้ข่าวดีในขั้นต้น การสอบการแข่งขัน การเรียนการศึกษา อยู่ในเกณฑ์ได้รับความสมหวัง แต่อย่าเพิ่งด่วนดีใจไปหมดค่ะ เพราะความหมายที่แฝงมากับไพ่ใบนี้คือความไม่แน่นอน และสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ การที่คุณได้รับข่าวดีในเบื้องต้น ไม่ได้หมายถึงสิ่งที่ดีไปตลอด สัจธรรมคือความเปลี่ยนแปลง และคีย์เวิร์ดของไพ่ก็เตือนคุณให้รับมือกับสิ่งที่ไม่แน่นอนต่าง ๆ เอาไว้ในด้านลบ คุณอาจจะเป็นคนที่อยู่ไม่นิ่ง ขาดความยับยั้งชั่งใจ ไม่มีสมาธิ และพร้อมจะเปลี่ยนแปลงแผนการของตัวเองทุกเมื่อ จะเรียกว่าเอาแต่ใจตัวเองมากก็ได้

          ในส่วนสถานการณ์จะเป็นปีที่ตัวคุณเองพยายามดำเนินชีวิตไปตามสัญชาตญาณ แต่นั่นล่ะ มันอาจจะไม่เข้าท่าในสายตาคนอื่นก็ได้ ในภาพรวมของปี 2559 จึงเป็นปีที่จะมีเรื่องตื่นเต้น เรื่องเหนือความคาดหมาย มีจังหวะเด่นในการเดินทาง การผจญภัย การได้พบเรื่องต่าง ๆ ที่ไม่ได้อยู่ในปกติวิสัยของชีวิต และในบางคนยังจะเกิดความต้องการพลุ่งพล่าน อยากจะปฏิวัติสิ่งเก่า ๆ เสียใหม่ ก็ควรจะต้องรอบคอบทีเดียวค่ะ

          ความรักความสัมพันธ์ Queen of Cups : หากคุณเป็นคนโสด จะมีคนที่น่าสนใจเข้ามา แต่ไพ่ใบนี้ไม่ได้หมายถึงความสมหวังในทันทีทันใด คุณอาจจะตกในความเหงา ความไม่แน่ใจ ความทุกข์บาง ๆ หรือความรู้สึกที่ทิ้งร่องรอยบางอย่างเอาไว้เงียบเชียบ ไพ่มักจะหมายถึงคนที่อยู่ในห้วงรักอันลังเล การแอบรักแอบชอบ การมีความสัมพันธ์ที่เปราะบางและไม่แน่ใจต่อกัน หากคุณเป็นโสดและมีคนถูกใจเข้ามา ก็จึงใช่ว่าจะลงเอยกันได้รวดเร็ว

          ส่วนถ้าคุณมีคู่ ก็ระวังว่าจะเป็นปีที่ความสัมพันธ์ลุ่ม ๆ ดอน ๆ พอสมควร มีทั้งช่วงที่หวานกันมาก และช่วงที่ต่างคนต่างอยู่ คนรักอาจทำให้คุณต้องรอ ผิดคำสัญญาครั้งแล้วครั้งเล่า หรือตัวคุณเองรู้สึกถึงความห่างเหินมากขึ้นทุกวัน ประเด็นที่สำคัญอีกอย่างสำหรับไพ่ใบนี้ คือการที่เจ้าชะตามักจะอยู่ในบรรยากาศที่หม่นมัวโศกเหงา คุณจะรู้สึกโทษตัวเองในบางครั้ง คิดว่าตัวเองไม่ได้เรื่อง และมีความเสียใจอยู่ลึก ๆ เสมอ อีกอย่างหนึ่งก็คือ คนรักมักไม่ค่อยเข้าใจกัน


          การเงิน Ten of Pentacles : ไพ่การเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี 10 เหรียญมีความหมายถึงความสมบูรณ์ ความมั่งคั่ง และสิ่งที่เกี่ยวพันกับครอบครัว บุคคลที่รัก ตลอดจนอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ หากคุณทำงานประจำก็เป็นหลักประกันได้ถึงรายได้ประจำที่ยังคงที่ จะอยู่ในองค์กรที่มีความมั่นคงมีรายได้สม่ำเสมอ และจัดการกับค่าใช้จ่ายได้ดี

          ถ้าคุณเปลี่ยนงานก็แน่ใจได้เลยว่าจะเจอที่ที่รายได้ดีกว่าเดิม แต่ไพ่ใบนี้จะไม่ค่อยให้ผลในเรื่องของเงินพิเศษหรือโชคลาภจรจากภายนอก หากมีจะมาจากคนในครอบครัวให้ หรือบริษัทที่ทำอยู่เท่านั้น กรณีที่คุณมีปัญหาภาระหนี้สินก็จะเป็นปีที่โล่งใจขึ้น หนี้จะยังไม่หมด แต่ก็จะมีหนทางในการใช้คืน มีความหวังกับรายได้ที่จะเข้ามา ใช้เป็นปีในการเก็บออม การวางแผนการเงินได้ การลงทุนควรคำนึงถึงผลตอบแทนระยะยาว ไม่เหมาะกับการเก็งกำไรระยะสั้น

          การงาน Two of Wands : การเงินดีแล้ว ไพ่การงานก็ดีมากด้วยค่ะ ในภาพรวมของปี 2559 ถือว่าจะเป็นปีที่ดีสำหรับการร่วมงานกับคนอื่น การได้รับความร่วมมือตามที่คาดหวัง และการเริ่มต้นในทิศทางที่ดี ไพ่ใบนี้ ยังมักสัมพันธ์กับคนที่กำลังจะเริ่มต้นธุรกิจส่วนตัว จะได้หุ้นส่วนหรือคู่คิดที่ปรึกษาอันเหมาะสม คุณจะสามารถวางแผนร่วมกันได้ ยิ่งถ้าทำกับคู่รักคู่ครองจะไปได้ดีเป็นพิเศษ

          แต่ถ้าคุณมองไปรอบตัว คิดว่าไม่เห็นมีใครช่วยเหลือการงานได้สักหน่อย มีความโดดเดี่ยวในการทำงาน ก็ให้รู้เลยว่านั่นไงคือจุดอ่อนของคุณ ไม่ว่าจะเก่งแค่ไหนก็ไม่อาจทำอะไร ๆ ได้สำเร็จเพียงลำพัง แนะนำให้คุณมองหาคนช่วยแบ่งเบาภาระตัวเองออกไปบ้าง หรือรับฟังความคิดเห็นใหม่ ๆ จะช่วยคุณได้


          ปัญหา เรื่องควรระวัง Eight of Swords : ไพ่ใบนี้เตือนคุณถึงสถานการณ์ที่จะทำให้คุณเหมือนถูกต้อนเข้ามุมอับชั่วคราว จะมีช่วงที่คุณทำอะไรไม่ค่อยได้ ถูกบีบล้อมด้วยปัญหาสารพันไม่อาจจะเป็นตัวของตัวเองอย่างต้องการ สิ่งที่สำคัญอีกอย่างสำหรับไพ่ใบนี้คือ ความซวยที่จะมาเยือนได้ในทุกรูปแบบ แม้แต่สิ่งที่คุณไม่ได้ทำ ควรระวังเป็นพิเศษกรณีมีข้อพิพาททางกฎหมาย การเป็นคดีความ การถูกใส่ร้ายป้ายสี และถ้าคุณทำอะไรที่มีช่องโหว่อยู่ ก็ยิ่งต้องระวังให้มาก คุณมีความเสี่ยงจะเป็นฝ่ายแพ้ได้ ในส่วนของระยะเวลา ให้ระวังในช่วงเดือนสิงหาคม-ตุลาคม เป็นพิเศษ

Credit,http://oa.kapook.com/view134525.html
ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.) ไพ่ประจำตัวคุณในปีนี้ The Fool  ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.) ไพ่ประจำตัวคุณในปีนี้ The Fool Reviewed by Unknown on 12:15 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.