ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. - 16 ก.ย.) ไพ่ประจำตัวคุณในปีนี้ Judgement

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. - 16 ก.ย.) ไพ่ประจำตัวคุณในปีนี้ Judgement

          สัญลักษณ์ หน้าไพ่ใบนี้ มีความหมายถึงการรับคำพิพากษา การได้ข่าวสารที่สำคัญ และโอกาสใหม่ที่จะมาถึงชีวิตเจ้าชะตาอีกครั้ง จึงเป็นการแสดงถึงสิ่งที่จะเข้ามาอย่างมีนัยสำคัญ ต่อชีวิตคุณ ในปี 2559  ในปีนี้ ให้คุณจับตาดู หรือฟังเสียงสัญญาณให้ดี จะมีลางบอกเหตุ หรือสิ่งชี้ชัดบางอย่าง ที่จะบอกแนวทางอนาคตของคุณ ประเด็นก็คือ คุณต้องฟังมันให้เข้าใจ ว่าคุณควรจะไปซ้ายไปขวา และเคล็ดลับอยู่ที่การเรียนรู้อดีตที่ผ่านมาด้วย

          ถ้าคุณทำอะไรผิดพลาดมาก่อนหน้านี้ จะเป็นปีของการรับโอกาสใหม่ การแก้ไข การเยียวยา การพลิกฟื้นตัวเองใหม่อีกครั้ง อย่าได้กลัวที่จะเริ่มต้นใหม่ อย่าท้อถอย และอย่าอ่อนแอ แต่ถ้าคุณคิดว่าตัวเองทำทุกอย่างมาดีที่สุดแล้ว ให้สำรวจผลลัพธ์จริง ๆ ของมัน

          ระวังการเข้าข้าง ตัวเองอย่างมืดบอด  มีอัตตามากเกินไป คุณอาจจะพลาดโดยที่ไม่รู้ตัว หรือมองข้ามความหวังดีของคนอื่น ไม่ได้ยินเสียงทักที่สำคัญ ทั้ง ๆ ที่มันจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการได้ แทนที่จะมาพบกับปัญหาซ้ำ ๆ ซาก ๆ

          สิ่งสำคัญอีกอย่างของไพ่ใบนี้คือ ในปี 2559 นี้ คุณควรมองไปยังอนาคต มากกว่าจะหวนกลับไปสู่อดีตความหลัง จมอยู่กับสิ่งที่ล่วงไปแล้ว ในคนที่ผ่านความทุกข์ความสูญเสียต่าง ๆ ขอให้คุณได้มองวันใหม่ด้วยสายตาใหม่ คุณเรียนรู้จากอดีตได้ ใช้ประโยชน์จากมันได้ แต่อย่าได้จมนิ่งอยู่กับมัน

          ทิศทางของคุณในปีนี้ ที่ท้าทายที่สุด จึงเป็นการกระทำของตัวคุณเอง การคิด การมองย้อนหลังและมองไปข้างหน้า ให้คิดเสมอว่าคุณมีรีโมทพิเศษอยู่กับตัว คุณจะกดให้ตัวเองเคลื่อนที่ไปทางใด จะเดินหน้าเรื่อย ๆ อย่างเหมาะสม หรือจะถอยหลังครั้งแล้วครั้งเล่า ฟังแต่เพลงเก่า ๆ ซ้ำซากอันเคยชิน จนไม่ได้ยินเสียงอื่น ๆ อีกต่อไป และเข้าใจไปเองว่า ไม่มีอะไรใหม่อีกแล้ว

          ความรักความสัมพันธ์ Page of Cups : ไพ่ใบนี้ ชี้ถึงโอกาสใหม่ ๆ ที่จะมาถึง และการที่เจ้าชะตาจะได้พบกับเรื่องดี ๆ ในไม่ช้า หากคุณเป็นคนโสด จะมีคนเข้ามา ถ้าเจอคนอายุน้อยกว่า หรือเป็นรักต่างวัย ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะได้สานต่อกันอย่างรวดเร็วมากขึ้น เป็นช่วงจิตใจอ่อนไหวเป็นพิเศษ

          ความรักความสัมพันธ์เป็นสิ่งที่หัวใจยังเรียกร้องต้องการ มีโอกาสจะได้คนที่น่าพึงพอใจ น่ารักน่าเสน่หา แต่ถามว่า คุณจะไปกันได้ไกลแค่ไหน ในปี 2559 จะยังไม่เห็นความชัดเจนนัก ก็ยังไม่ควรใจร้อน ค่อย ๆ เรียนรู้กันไปได้ก็จะดี เพราะความเปลี่ยนแปลงยังจะเกิดได้อยู่

          สำหรับคนที่มีคู่รักคู่ครอง ให้ระวังความรู้สึกที่เพริดไปกับคนอื่นด้วย ทั้งคุณและเขานั่นแหละ อาจจะมีคนที่น่าสนใจเข้ามา ถ้าไม่คุมจิตใจดี ๆ ก็เสี่ยงจะอ่อนไหวและเลยเถิด แต่ถ้าทะเลาะเบาะแว้งกัน คุณจะได้คืนดีกันอยู่เสมอ เหตุการณ์รักไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงมาก สองฝ่ายยังต้องปรับตัวหากันตลอด

          การเงิน Page of Pentacles : อยู่ในเกณฑ์ที่ดีค่ะ จะมีรายได้การเงินใหม่ ๆ เข้ามา มีเบี้ยเลี้ยงโบนัส มีรางวัลเล็ก ๆ น้อย ๆ พอให้ชื่นใจ ไพ่ใบนี้ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์เด่นสำหรับคนทำมาค้าขาย ผู้ที่กำลังเริ่มต้นกิจการงานใหม่ ๆ คุณจะหวังได้ถึงค่าตอบแทนที่ดีกว่าเดิมในอนาคต แต่ก็ยังต้องไปทีละขั้น ไม่สามารถก้าวกระโดดได้อย่างรวดเร็วเกินไป

          ในแง่ของการลงทุน เตือนให้รอบคอบสักนิด ไม่เหมาะจะใช้เงินเกินหน้าตัก ที่สำคัญอีกอย่างคือการเก็บออม การวางแผนอย่างเป็นระบบ การประเมินความเสี่ยงในระยะยาว จุดที่ควรระวัง จะเป็นเรื่องของค่าใช้จ่าย ที่จะมากับปัจจัยสี่พื้นฐานชีวิต ที่ถ้าคุณบริหารดี ๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ถ้าผิดพลาดขึ้นมาจะกระทบกับเงินเก็บเงินออมได้ อีกอย่างคือการลงทุนใหม่ ๆ อย่าได้หลงเชื่ออะไรที่บอกว่าคุณจะรวยเร็ว รวยมาก อย่างเลื่อนลอย เพราะโชคการเงินของคุณจะมากับการทำงานอย่างเป็นรูปธรรม การได้เบี้ยเลี้ยงโบนัสใด ๆ ก็จะมาจากผลของงานที่ทำเท่านั้น ไม่มีความมหัศจรรย์ที่โอเวอร์

          การงาน King of Wands : มีสัญญาณที่ดีค่ะ จะเป็นปีของการทำงานสำเร็จลุล่วง การได้รับการสนับสนุนส่งเสริม มีโอกาสถึงขั้นปรับตำแหน่งหน้าที่ ได้ตำแหน่งใหม่ ได้ทุน ได้ความสมหวัง สิ่งที่เด่นของไพ่ใบนี้ คือบุคคลที่ทำงานในระดับหัวหน้าเจ้านาย ผู้บริหาร ถ้าคุณหวังความก้าวหน้า การไต่เต้าทางตำแหน่ง คุณจะได้ข่าวดี หากคุณทำงานราชการ แม้ตัวเองไม่ได้เลื่อนตำแหน่ง ก็จะมีการปรับเปลี่ยนหัวหน้านายงาน ได้ผู้บังคับบัญชาใหม่ จะได้คนเก่งคนมีประสิทธิภาพเข้ามาทำให้ทุกอย่างราบรื่นขึ้น

          หากคุณเป็นลูกน้องลูกจ้าง จะเป็นปีของการได้ร่วมงานกับคนเก่งมืออาชีพ คุณจะสามารถเรียนรู้ประสบการณ์ที่ดีได้มากมาย เพื่อใช้เป็นทุนสำหรับตัวเองต่อไปข้างหน้า จะเป็นปีของการได้มีโอกาสพัฒนาตน และการแสดงฝีมือด้วยก็นับว่าจะเป็นปีที่การงานจะมีโชคดี มีทิศทางแจ่มใสค่ะ

          ปัญหา เรื่องควรระวัง Seven of Swords : คำเตือนที่สำคัญของไพ่ใบนี้คือ การรั่วไหลของข้อมูล การถูกโจรกรรม ทรัพย์สินสูญเสีย ความลับแตก และอีกอย่างคือ การต้องใช้ไหวพริบมากในการดำเนินชีวิต

          หากคุณมีรักซ้อนรักต้องห้าม มีเรื่องใต้โต๊ะสินบน หรือทำอะไรก็ตามที่ไม่ถูกต้องทำนองคลองธรรม ให้ระวังว่ามันจะถูกเปิดเผยออกมา มีคนคอยส่องคอยหาช่องโหว่อยู่ ในทางกลับกัน หากคุณเป็นเจ้าของกิจการใด ๆ ก็ให้ดูทางหนีทีไล่ให้ดี ศึกษาข้อมูลคู่แข่งขันให้มาก อย่าได้ประมาทในสิ่งที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น แม้แต่มิตรภาพที่ดูดีมาก อาจซ่อนอะไรไว้เบื้องหลังก็ได้ ควรระวังการรั่วไหลของการเงิน มีคนยักยอกทรัพย์ด้วย

Credit,http://oa.kapook.com/view134525.html
ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. - 16 ก.ย.) ไพ่ประจำตัวคุณในปีนี้ Judgement ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. - 16 ก.ย.) ไพ่ประจำตัวคุณในปีนี้ Judgement Reviewed by Unknown on 12:32 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.