ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.) ไพ่ประจำตัวคุณในปีนี้ Death

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.) ไพ่ประจำตัวคุณในปีนี้ Death

          ไพ่ใบนี้มาพร้อมกับสิ่งที่น่าหวั่นกลัวสำหรับหลาย ๆ คน แต่สำหรับราศีธนูนั้น อาจเป็นจังหวะที่ดีของคุณก็ได้ เพราะคุณเป็นพวกไม่กลัวเรื่องการสูญเสียอยู่แล้ว เป็นนักตัดใจ ทั้งมีสัญชาตญาณการผจญภัยสูง แม้จะเจอเรื่องความเปลี่ยนแปลง ความทุกข์ความโศกเศร้า เท่า ๆ กับคนอื่น แต่คุณจะมีพลังในการเอาตัวรอดได้มากกว่า

          ในปี 2559 จึงจะเป็นปีสำคัญในการเปลี่ยนแปลงชีวิตในหลาย ๆ ด้าน คุณอาจได้ย้ายบ้าน ย้ายงาน เลิกธุรกิจ หรือมีการลงทุนใหม่ ๆ สิ่งที่มากับไพ่ใบนี้อีกอย่างคือ การปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตเก่า การลด ละ เลิก การตัด การบั่น การรื้อสิ่งใด ๆ ลงเพื่อสร้างขึ้นใหม่ ในความยากลำบากและมืดมนทั้งหลาย จะเป็นไปเพื่อให้คุณได้พบวันใหม่ที่สวยงามยิ่งขึ้น

          เมื่อคุณผ่านความมืดหนาวที่ยาวนาน ครั้นได้พบแสงแรกของอรุณ คุณจะพบเองว่าความหมายของการมีชีวิตอยู่สำคัญอย่างไร แต่มีคำเตือน สำหรับคุณที่มีปัญหาสุขภาพ ปัญหาทางจิตใจ เป็นปีที่คุณไม่ควรอยู่เพียงลำพังมากนัก จะมีเหตุกระตุ้นเร้าให้คุณโรคกำเริบได้ จิตใจจะอ่อนแอเป็นช่วงใหญ่ ๆ

          บางคนจะถึงขั้นต้องการไปให้พ้นจากโลกนี้ ซึ่งนั่นเป็นสภาวะอารมณ์ที่เกิดได้ แต่คุณไม่ควรจะปล่อยให้มันเกิดขึ้นโดยปราศจากความยั้งคิด ใครที่มีญาติพี่น้อง บุคคลที่รักเป็นชาวราศีธนู ที่มีภาวะเจ็บป่วยเรื้อรัง หรือสุขภาพจิตย่ำแย่ จะเป็นปีที่ต้องดูแลกันให้ดี ๆ ที่ต้องระวังมาก คือราศีธนูดูแลราศีธนู คุณอาจขาดความยับยั้งชั่งใจ พากันตกเหวที่อันตรายได้

          ความรักความสัมพันธ์ Ten of Cups : แม้ไพ่ใบแรกของคุณจะเป็นไพ่ที่ดูเสี่ยงต่ออันตราย แต่มาถึงไพ่ใบนี้ ก็ตอกย้ำจริง ๆ ว่า คุณควรจะมีความหวังกับชีวิต เพราะยังมีคนรัก มีครอบครัว มีคนที่รักใคร่ไยดีอยู่มาก ชีวิตคุณนั้นใช่ว่าจะโดดเดี่ยวเสียเมื่อไร ในคนที่มีปัญหาสุขภาพใจ ให้ตระหนักไว้ว่าคุณยังมีคนรัก มีคนพร้อมให้ความช่วยเหลือสนับสนุน

          แม้บุคคลเหล่านั้นจะมีปัญหาขัดแย้งกันเอง หรือคุณไม่มีความสุขกับชีวิตคู่มากนัก แต่ถึงที่สุดคนที่อยู่ใกล้ก็คือคนที่จริงใจต่อกัน แต่โดยเกณฑ์ทั่วไป นับว่าจะเป็นปีที่ดีของคุณนะ เพราะไพ่สัมพันธ์ถึงการร่วมสร้างร่วมฝัน การมีงานมงคล การวางแผนเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยร่วมกัน ที่เคยอยู่ไกลจะได้โยกย้ายมาอยู่ร่วม ได้ฤกษ์ดี ๆ ที่ญาติพี่น้องเห็นชอบ สำหรับคนที่มีคู่ซ้อน ยังไม่อาจตัดพันธะได้ง่ายกับครอบครัวเดิม

          การเงิน Four of Pentacles : รายได้การเงินของคุณ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์กลาง ๆ คุณจะไม่เดือดร้อนยุ่งยากมากนักยังประคองตัวไปได้ มีเงินรองรัง แต่ก็จะต้องระมัดระวังพอสมควร ในคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว จะได้มัธยัสถ์มากขึ้น จะมีกฎเกณฑ์ในการใช้จ่ายกว่าเดิม สถานการณ์ทำให้คุณไม่มั่นใจอยู่ลึก ๆ แต่ก็อย่ากลัวจนเกินไป

          ปัญหาการเงินนั้นไม่ได้มีแค่คุณเท่านั้น ในคนที่ทำงานประจำ จะยังไม่ได้โอกาสใหม่สักเท่าไร เงินจะแป้กคงที่ ไม่ก็เพิ่มขึ้น แต่บวกลบคูณหารแล้วก็ยังไม่ค่อยคล่องเท่าไร อย่างไรก็ดี ถ้าคุณเป็นคนทำมาค้าขาย อะไรที่ควรลงทุนก็ต้องลง อย่าได้ขี้เหนียวจนเกินไป จนทำให้เสียโอกาสแทน

          การงาน Knight of Wands : จะมีข่าวดีในเรื่องการงาน การศึกษา การเดินทาง และการวางแผนเพื่ออนาคต ไพ่ใบนี้บอกถึงเส้นทางที่แจ่มใสของคุณในวันข้างหน้า การต้องมุ่งหน้าไปยังเป้าหมาย แต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรที่เร็ว ๆ มากเกินไป ยังต้องดูทางหนีทีไล่อยู่ไม่น้อย ในส่วนของการทำงาน ถ้าคุณสามารถเลือกได้ ให้เลือกร่วมงานกับคนในวัยเดียวกัน อายุห่างกันมากน้อยไม่เกิน 5 ปี จะมีความราบรื่นเป็นพิเศษ การร่วมงานกับคนต่างวัย

          คนที่สโลว์มาก คนที่ไม่มีพลังกระฉับกระเฉง จะถ่วงรั้งทุกอย่างจนเกิดความสูญเสียได้อย่างไม่น่าเชื่อ ในปีนี้ ยังมีเกณฑ์ของการเดินทาง การศึกษาต่อ โดยเฉพาะการศึกษายังต่างประเทศ หากมีการสอบการแข่งขันใด ๆ คุณจะได้ข่าวดี

          ปัญหา เรื่องควรระวัง Nine of Swords : ดวงไม่มีอุปสรรคร้ายแรงอะไร จะมีเรื่องกระทบใจเป็นระยะ ๆ มากกว่า ปัญหาจะมาจากบุคคลด้วยส่วนหนึ่ง กับความเครียดที่จัดการไม่ค่อยได้ ในส่วนบุคคล ให้ดูที่เพศหญิง ญาติผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง แม่ ภรรยา หัวหน้า เจ้านาย (รวมชายที่มีความเป็นหญิงในตัวได้) จะมีเรื่องกดดันหรือบั่นทอนกันอยู่

          จะไม่มีเหตุการณ์รุนแรงโฉ่งฉ่าง แต่มักทำให้จิตใจไม่สงบสุข อีกอย่างคือความเครียดที่อยู่ในจิตใต้สำนึกของคุณเอง ความทุกข์ ความกังวล เรื่องที่ควรจบแต่ไม่จบ เกิดเป็นปัญหาค้างคาไม่ได้สะสาง ปัญหาสุขภาพของคุณจึงจะมากับเรื่องใจเป็นสำคัญ


Credit,http://oa.kapook.com/view134525.html
ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.) ไพ่ประจำตัวคุณในปีนี้ Death ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.) ไพ่ประจำตัวคุณในปีนี้ Death Reviewed by Unknown on 12:58 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.