ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. - 15 พ.ย.) ไพ่ประจำตัวคุณในปีนี้ Temperance

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. - 15 พ.ย.) ไพ่ประจำตัวคุณในปีนี้ Temperance

          ไพ่ใบนี้ มีความหมายได้ในหลายทาง ทั้งการเตือนให้เจ้าชะตายั้งคิด การจัดสมดุลชีวิต และการประเมินสถานการณ์รอบด้านอย่างระมัดระวัง ไม่เหมาะจะทำอะไรที่โลดโผนเกินไป ไม่ควรทำอะไรเร็ว ๆ โดยประมาท และสำคัญที่สุดคือต้องบริหารชีวิตให้มีความเสี่ยงน้อยที่สุด

          ใน ปี 2559 นี้ จึงจะเป็นปีที่ท้าทายไม่เบาสำหรับคุณ เพราะดังที่กล่าวไว้ข้างต้น อาจฟังเป็นแนวคิดเชิงนามธรรม แต่เมื่อมีบางสถานการณ์เกิด คุณจะเข้าใจได้เองในภายหลังว่าแก่นแท้ของมันคืออะไร

          สิ่งที่คุณควรตระหนักก็คือ ไม่มีคำตอบเดียวสำหรับชีวิต ไม่มีวิธีเดียวในการมุ่งหน้าไปสู่เป้าหมาย คุณต้องใช้สมองและจัดสมดุลให้กับอารมณ์ เพื่อปรับตัวไปกับสถานการณ์ต่าง ๆ เปรียบเหมือนการยืนอยู่บนโคลนเลน คุณจะทรงตัวให้ดีได้อย่างไร ในปีนี้ยังจะเป็นปีของการโยกย้ายเดินทาง การปรับเปลี่ยนสถานะ การปรับปรุงที่อยู่อาศัย รวม ๆ คือ อะไรก็ตามที่เป็นเรื่องใหม่ ๆ ในชีวิตในชั่วระยะเวลาหนึ่ง เดือนที่สำคัญของคุณคือ กันยายน-ธันวาคม จะเป็นช่วงที่ค่อนข้างยุ่งวุ่นวาย จะได้จัดสรรสิ่งต่าง ๆ อย่างจริงจัง

          ในด้านลบของไพ่ใบนี้ สิ่งที่คุณไม่ควรมองข้าม คือภาวะที่สับสนวุ่นวาย ทั้งใจและสถานการณ์รอบตัว คุณอาจต้องออกงานสังคมที่ไม่ชอบ เข้าร่วมกิจกรรมกับคนที่ไม่พึงปรารถนา มีความขัดแย้งอยู่รอบ ๆ เหตุการณ์ชุลมุนเกิดได้ตลอด ปัญหาหลายอย่างจะแก้ไขได้ยากเพราะมากคนมากเรื่อง ที่พอจะช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้ จึงเป็นการใช้สติ มีความยั้งคิด ใช้วิจารญาณให้ดี

          ความรักความสัมพันธ์ Six of Cups :  ความหมายของไพ่ใบนี้ จะเน้นไปที่การคืนดี การหวนคืนสู่ความหลังครั้งเก่า การที่ความทรงจำยังมีอิทธิพลต่อจิตใจ แต่ก็สัมพันธ์ได้ถึงความเป็นพี่เป็นน้อง การมีมิตรภาพที่ดี ได้คนช่วยเหลือเกื้อกูลกัน

          ในคนที่เป็นคนโสด ก็พึงระวังช่วงจิตใจอ่อนไหว อารมณ์ที่จะแปรปรวน ใครเข้ามาทำดีด้วยก็พาลคิดไกลไปเรื่อยเปื่อย แต่ก็ไม่แน่ อาจมีคนเข้ามาล้อเล่นกับอารมณ์คุณได้จริง ๆ การที่ใจจะเตลิดไปก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว แม้ความสัมพันธ์ลุ่ม ๆ ดอน ๆ ก็จะไม่ถึงจุดเลิกราหย่าร้างง่าย จะมีสิ่งทำให้ดีกันเป็นระยะ ๆ ความหลังหรือสิ่งที่ทำมาร่วมกัน ยังคงมีอิทธิพลต่อจิตใจ

          ที่น่าห่วงที่สุดจะเป็นคนที่มีถ่านไฟเก่าคอยลุกวอบ ๆ แวบ ๆ อยู่ ถ้าได้เข้าใกล้คนที่เคยมีอดีตต่อกัน แม้สองฝ่ายจะมีพันธะ ก็ใช่ว่าจะห้ามใจได้ง่าย ถ้าไม่ระวังให้ดีมีโอกาสจะเกิดรักซ้อนรักแทรก มีสัมพันธ์ขั้นลึกซึ้งโดยเกินยับยั้งชั่งใจ ถ้าไม่แน่ใจกับเส้นทางอนาคตจริง ๆ ต้องมีสติให้มาก

          การเงิน Queen of Pentacles : รายได้การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากค่ะ จะเป็นปีที่เฮงสำหรับคุณ ไม่ว่าจะทำงานประจำ เป็นลูกจ้างพนักงาน หรือทำธุรกิจส่วนตัวก็ตาม ไพ่ใบนี้ สัมพันธ์ถึงการเงินที่มั่นคง การไม่ขาดแคลนโชคลาภทรัพย์สิน มีทุนรองรัง มีสายป่านยาว หากการเงินส่วนตัวยังไม่ใช่ก้อนใหญ่ ก็จะมีทุนจากทางบ้านครอบครัวช่วยหนุนอยู่ จะไม่ลำบากในเรื่องการดำเนินชีวิต

          ในคนที่วางแผนทำธุรกิจใด ๆ จะเป็นปีที่ดีสำหรับการขอความร่วมมือจากบุคคลต่าง ๆ และการเรียกทุนเพิ่ม การวางแผนบริหาร การแต่งตัวเข้าสู่สถานะใหม่ ๆ มีโอกาสในการขยับขยายเพิ่มยอด จะมีรายได้เข้ามือเป็นกอบเป็นกำในท่ามกลางกระแสสังคมที่เศรษฐกิจในภาพรวมไม่ สู้ดีนัก คุณจะเป็นราศีหนึ่งที่ผ่านพ้นวิกฤตได้

          การงาน Ten of Wands : ไพ่ใบนี้ มาพร้อมกับสัญญาณที่บ่งบอกว่า งานหนักแน่นอน ในปี 2559 นี้ จะเป็นอีกปีที่คุณต้องรับภาระหลายอย่าง จะมีเรื่องสำคัญให้รับผิดชอบ การทำงานใด ๆ จะมีการกำหนดเป้าหมายที่ชัดเจน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต้องขับเคลื่อนตัวเองไปให้ได้

          บรรยากาศในปีนี้จึงจะมีความเครียดแอบแฝงอยู่มาก การทำงานตามลำพังจะไม่ได้ผลเท่าทำเป็นทีม แต่การทำงานเป็นทีมก็จะทำให้หลายอย่างไม่อาจเป็นไปได้ดั่งใจ คุณมักจะได้อยู่กับทีมที่เอาจริงเอาจังเสียด้วย ใครที่ไม่มีประสิทธิภาพจะถูกกำจัดออกไป ในปีนี้ สนามการแข่งขันของคุณ ก็จึงจะถือว่าเข้มข้นไม่น้อย ที่หวังว่าจะได้งานสบาย ๆ คงต้องกลับไปคิดใหม่ แต่ไม่ว่าจะเปลี่ยนงานไปตรงไหนก็ยังหลีกเลี่ยงความเหน็ดเหนื่อยไม่พ้น

          ปัญหา เรื่องควรระวัง Queen of Swords : บุคคลที่มีอิทธิพลอำนาจ ปรากฏขึ้นมาอย่างชัดเจน อุปสรรคปีนี้จึงจะมาจากผู้ที่มีอำนาจเหนือคุณ เช่น หัวหน้าเจ้านาย บุคคลที่มีพาวเวอร์ หรือญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวซึ่งทำให้คุณทำงานได้ยากขึ้น แต่เมื่ออุปสรรคเป็นตัวบุคคล ก็จึงเป็นเรื่องยากที่คุณจะข้ามพ้นไปได้

          การเตรียมรับมือจึงเป็นเรื่องสำคัญที่สุด คุณต้องเข้มแข็ง ต้องไม่กลัว ต้องไม่หวั่นไหว เมื่อถึงเวลาต้องชนก็ชน แต่ชนอย่างไรให้ตัวเองมีความปลอดภัยด้วย ลดความเสี่ยง ลดความสูญเสีย นั่นคือสิ่งที่ต้องคิด อนึ่ง ในคำว่าชนนี้ จะหมายถึงการปะทะกันทางการงาน การอยู่ในขอบเขตของภาระหน้าที่ ซึ่งตัวคุณเองไม่ควรเอามาปนกันกับเรื่องส่วนตัว


Credit,http://oa.kapook.com/view134525.html
ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. - 15 พ.ย.) ไพ่ประจำตัวคุณในปีนี้ Temperance ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. - 15 พ.ย.) ไพ่ประจำตัวคุณในปีนี้ Temperance Reviewed by Unknown on 12:48 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.